CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

Mục đích

Chính sách đổi – trả nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi mua sắm tại LÂM HIỀN FURNITURE đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm mua hàng.

Điều kiện áp dụng đổi – trả

Khách hàng được đổi hoặc trả hàng trong các trường hợp sau:

Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật hoặc hư hỏng do sản xuất:

  • Hàng nhận bị trầy xước, cong vênh, nứt vỡ, sứt mẻ, hoặc không đúng mô tả trên website.
  • Sản phẩm bị lỗi do kỹ thuật trong quá trình sản xuất.

Giao sai sản phẩm:

  • Màu sắc, mẫu mã, kích thước hoặc chất liệu khác so với đơn đặt hàng.

Điều kiện để được đổi – trả:

  • Thời gian yêu cầu đổi – trả trong 03 – 07 ngày kể từ khi nhận hàng.
  • Sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên tem, nhãn, bao bì, và hóa đơn mua hàng.
  • Hàng đổi – trả phải được kiểm tra và xác nhận bởi nhân viên kỹ thuật của công ty.

Các trường hợp không áp dụng đổi – trả

  • Sản phẩm đã qua sử dụng, bị bẩn, trầy xước do khách hàng.
  • Hàng đặt theo yêu cầu riêng (thiết kế theo kích thước hoặc màu riêng).
  • Khách hàng tự vận chuyển gây hư hại sản phẩm.
  • Quá thời hạn quy định.

QUY TRÌNH ĐỔI – TRẢ

Bước 1: Liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng qua số điện thoại hoặc email:

SALE 1 : 0969.092.704
SALE 2 : 0976.82.4422
SALE 3 : 0397.858.0
Hoặc liên hệ Email: noithatlamhien@gmail.com

Bước 2: Cung cấp thông tin bao gồm:
1. Mã đơn hàng
2. Hình ảnh sản phẩm lỗi hoặc sai
3. Lý do đổi trả

Bước 3: Sau khi xác nhận, công ty sẽ đổi sản phẩm mới trong vòng 3 – 5 ngày làm việc hoặc hoàn tiền (nếu không còn sản phẩm thay thế).

Chi phí đổi – trả

  • Nếu lỗi do nhà sản xuất hoặc giao hàng sai → Công ty chịu toàn bộ chi phí vận chuyển.
  • Nếu đổi hàng do khách hàng thay đổi ý muốn → khách hàng chịu phí vận chuyển 2 chiều.

LIÊN HỆ HỖ TRỢ

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: Nội Thất Lâm Hiền – Ngõ vườn cây các cụ Hữu Bằng – Tây Phương – Hà Nội
Hotline:  097.682. 4422
Email: noithatlamhien@gmail.com
Website: noithatlamhien.vn